เชลซี เปิดบ้านพบ เวสต์แฮม

เชลซี เปิดบ้านพบ เวสต์แฮม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 21 ธ.ค. 


เชลซี ความพร้อมในเกมนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ มีข่าวดี คือ เขากำลังจะได้ตัว ฮาคิม ซิเย็ค (เอ็นหลังหัวเข่า) และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย (เอ็นหลังหัวเข่า) สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง แต่คงจะยังไม่พร้อมสำหรับการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 

 นอกจากนี้ อดีตกุนซือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยังคงต้องลุ้นสภาพความฟิตของ รีซ เจมส์ ที่เจ็บจากเกมกับ หมาป่า ด้วยเช่นกัน หากไม่พร้อมก็ยังมี เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือเลือดผู้ดี เตรียมที่จะดร็อป ไค ฮาแวร์ทซ์ เป็นเพียงตัวสำรอง เนื่องจาก อดีตแข้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โชว์ฟอร์มไม่เข้าตากรรมการในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ มาเตโอ โควาซิช จะได้บัญชาแดนกลาง 

    ขณะที่ในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้ายังเป็นหน้าที่ของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ยิงไปแล้ว 2 ประตูจากการลงสนามในลีก 3 นัดล่าสุด

เวสต์แฮม  สภาพทีมในเกมนี้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ อาจตัดสินใจที่จะพัก จาร์ร็อด โบเว่น เป็นเพียงตัวสำรอง หลังจากที่ อดีตแข้ง ฮัลล์ ซิตี้ บาดเจ็บจากเกมที่แล้ว 

ทำให้ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ จะได้ปั้นเกมในพื้นที่ริมเส้นฝั่งขวา และอาจจะไม่สามารถใช้งาน ฟาเบียน บัลบูเอน่า ที่เจ็บโคนขาหนีบ 

    ขณะที่ อารอน เครสเวลล์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานจากเกมกับ ปราสาทเรือนแก้ว จะต้องลงประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายต่อไป เนื่องจาก อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด 

มีตัวเลือกไม่มากนักในตำแหน่งนี้ เพราะ อาร์เธอร์ มาซูอากู ก็ยังไม่พร้อมช่วยทีมหลังจากที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า 

    ด้าน มิชาอิล อันโตนิโอ ที่ไม่ได้ลงสนามเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนก็อาจจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้งในเกมนี้ โดยคงจะเริ่มต้นที่ซุ้มม้านั่งสำรองก่อน เป็นเหตุให้ เซบาสเตียง อัลแลร์ จะได้ค้ำแเดนหน้าต่อไป 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เปิดใจครั้งแรกหลังโดนเชลซีปลด

ปีเตอร์ เช็ก คืนสนามลงเฝ้าเสาทีมเด็ก เชลซี

เรื่องน่ารู้ของ ติโม แวร์เนอร์