สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตกเป็นข่าว ส่อแววปล่อยแข้งดังทั้ง 2 ราย

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตกเป็นข่าว ส่อแววปล่อยแข้งดังทั้ง 2 ราย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางให้กับ 2 สตาร์ดังที่พวกเขาเล็งอยู่


สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี  กำลังพิจารณาคว้าตัวนักเตะกองหลังคนใหม่เข้ามาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจทำให้พวกเขาต้องปล่อย อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซน ออกจากทีม

สำหรับ รูดิเกอร์ กับ คริสเตนเซน เหลือสัญญากับ เชลซี อีกคนละ 2 ปี แต่การเจรจาเกี่ยวกับการต่อสัญญานั้นอาจถึงก่อนช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบต่อไป ซึ่งรายงานล่าสุดระบุว่า 

เชลซี กำลังพิจารณาที่จะคว้ากองหลังคนใหม่เข้ามา โดยมีเป้าหมายคือ ดีแคลน ไรซ์ ตัวรับอนาคตไกลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เบนชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีค่าตัวรวมกันค่อนข้างสูง

เชลซี จึงกำลังชั่งใจว่าจะต่อสัญญากับ รูดิเกอร์ และ คริสเตียนเซน หรือไม่ เพราะระยะหลังทั้งสองคนโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก ดังนั้นการปล่อยตัวทั้ง 2 คน เพื่อนำเงินมาระดมทุนในการดึงนักเตะใหม่เข้ามาจึงมี

ความเป็นไปได้เช่นกัน เพราะแนวรับคืออีกจุดที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องการปรับปรุง หลังก่อนหน้านี้ได้แนวรุกอย่าง ติโม แวร์เนอร์ และ ฮาคิม ซิเยค มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว

ติดตามอัพเดทข่าว  สิงห์บลู เชลซี ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เปิดใจครั้งแรกหลังโดนเชลซีปลด

ปีเตอร์ เช็ก คืนสนามลงเฝ้าเสาทีมเด็ก เชลซี

เรื่องน่ารู้ของ ติโม แวร์เนอร์